Đề ôn tập vật lý 11 số 03

Theo dự kiến của Bộ GD&ĐT, nội dung thi THPT quốc gia 2019 sẽ bao gồm toàn bộ chương trình học THPT. Vì vậy, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số đề ôn tập vật lý 11. Đề số 03 này gồm 40 câu trắc nghiệm, lý thuyết và bài tập, trải đều khắp chương trình vật lý 11 và có đáp án kèm theo để các bạn tham khảo. Hy vọng tài liệu sẽ giúp ích cho các thầy cô giáo và các bạn học sinh trong quá trình dạy và học ôn thi THPT quốc gia.


Một số câu trong đề thi:



Liên kết tải đề thi:


Giới thiệu thêm:
Hiện ban quản trị có file word bộ 24 đề trắc nghiệm ôn tập vật lý 10 và 11 kèm đáp án trong đó có 12 đề ôn tập vật lý 10 và 12 đề ôn tập vật lý 11. Mỗi đề đều gồm 40 câu lý thuyết và bài tập trải đều khắp toàn bộ chương trình lớp học. Các đề đều căn chỉnh gọn và đẹp: mỗi đề để trên 4 trang giấy A4, đáp án để một trang riêng.

Bạn nào muốn có cả bộ 24 đề kèm đáp án dạng file word thì liên hệ với email:
giaibaitapvatly.edu@gmail.com

hoặc bấm vào đây  để gửi yêu cầu truy cập. Chúng tôi sẽ gửi kèm theo cho bạn bộ 46 đề trắc nghiệm ôn tập các môn Toán, Hóa, Sinh, Anh của lớp 10 và lớp 11 có đáp án cùng với bộ 16 đề thi thử THPT quốc gia 2018 có lời giải chi tiết. 
Các bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về bộ tài liệu trong phần cuối đề ôn tập vật lý 11 số 03 để biết cách tải cả bộ tài liệu về.